เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากให้ เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ต่อที่ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ขอให้สโมสรเปิดการเจรจากับ เจมส์ มิลเนอร์ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ การเจรจากับตัวแทนของ เจมส์ มิลเนอร์ ยังไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ระบุว่ารายงานเมื่อวันอังคารที่สโมสรยื่นข้อเสนอให้เขานั้นกว้างไกล ข้อตกลงปัจจุบันของ เจมส์ มิลเนอร์ จะหมดลงในฤดูร้อน และผู้จัดการทีมต้องการให้นักเตะวัย 36 ปีอยู่ในทีมในฤดูกาลหน้า

อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษยังคงมีบทบาทสำคัญในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะอายุมากขึ้นก็ตาม โดยได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 16 เกม และ แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 4 เกม เป็นที่เข้าใจกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้กองกลางรายนี้ขยายเวลาการอยู่ของเขาออกไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล

เขากล่าวเมื่อวันศุกร์ว่า “ไม่มีทางที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะเลิกเล่นฟุตบอลในปีหน้า เขาหมดหวังที่จะลงเล่น และผมเข้าใจ ชีวิตหลังจบอาชีพของคุณ เมื่อคุณโชคดีพอที่จะมีสุขภาพแข็งแรง จะยาวนานกว่าอาชีพของคุณ ดังนั้น คุณมักจะขยายอาชีพของคุณให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้หากคุณสามารถเล่นฟุตบอลได้ ผมคิดว่า เจมส์ มิลเนอร์ จะสบายดีหลังจากค้าแข้งของเขาเช่นกัน แต่เห็นได้ชัดว่าเขารักสิ่งที่เขาทำและเขาจะเล่นฟุตบอลในปีหน้าอย่างแน่นอน”

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าสโมสรต่างๆ ยังคงสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการรักษาผู้เล่นไว้ในช่วงกลางทศวรรษ 30 ซึ่งอาจให้ความหวังในการแก้ปัญหาสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะกองหน้าของ ลิเวอร์พูล จะอายุครบ 30 ปีในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาจะเหลือเวลาอีก 12 เดือนในสัญญาปัจจุบันของเขา เป็นที่เชื่อกันว่าดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก คนปัจจุบันกำลังมองหาสัญญาที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ดาวเตะทีมชาติอียิปต์มักเน้นย้ำว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินและเขาอยากอยู่ต่อ