ราล์ฟ รังนิค พร้อมพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในเกมที่เหลือก่อนปิดฤดูกาล

ราล์ฟ รังนิค ยอมรับว่าฤดูกาลแรกของ เอริค เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะง่ายขึ้นถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก แต่นั่นก้ไม่ได้หมายความว่า ราล์ฟ รังนิค จะปล่อยผ่านสำหรับเกมที่เหลือของฤดูกาล โดย ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเขาจะเต็มที่สำหรับเกมที่เหลือของสโมสร และจะพยายามเก็บชัยในทุกนัด เพื่อพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในฤดูกาลนี้

ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดโอกาสในการเข้าไปอยู่ในท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก และน่าจะหมดโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และถ้าหากฤดูกาลนี้เขาจบในอันดับที่ต่ำกว่าอันดับที่ 7 พวกเขาจะไม่ได้ผ่านเข้าเป็นเล่นในรายการใดเลยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลในระดับยุโรปในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก หรือ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

และถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ก็จะส่งผลให้ตารางแข่งขันของพวกเขานั้นน้อยลง และทำให้ เอริค เทน ฮาก มีเวลาฝึกซ้อม อยู่กับลูกทีม และเรียนรู้กันได้มากขึ้นนานามฝึกซ้อม ซึ่งการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรปนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานในอีก 4 เกมที่เหลือของ ราล์ฟ รังนิค กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย