บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าเซ็นสัญญาต่อกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะนั่งคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้ารายนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทั้งสองฝ่ายจะนำเสนอข้อเสนอของตนในที่ประชุมเพื่อพิจารณาว่าขั้นตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรสำหรับทีมชาติโปแลนด์ การประชุมถือเป็นความสำคัญสูงสุด และจะเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด สัญญาปัจจุบันของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022/2023

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างน้อยในฤดูกาลหน้า เขาบอกกับ Amazon Prime ในเยอรมนีเมื่อคืนนี้ว่า “เราคงโง่มากที่จะขายนักเตะที่ทำประตูได้ 30 ถึง 40 ประตูต่อฤดูกาล เราอยู่และจะอยู่ในการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในสัปดาห์หน้า เขามีสัญญาถึงมิถุนายน 2023 และเราจะมีเขาอยู่กับเราอีกฤดูกาลแน่นอน”

แข้งทีมชาติโปแลนด์ทำไปแล้ว 47 ประตูจาก 41 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันคือดาวซัลโวสูงสุดทั้งใน บุนเดสลีกา และ แชมเปียนส์ลีก ในช่วงแปดฤดูกาลของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงไป 341 ประตูจาก 370 นัดและตามหลัง แกร์ด มุลเลอร์ ในรายชื่อผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลเท่านั้น

เรารายงานเมื่อวันจันทร์ว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ ตามรายงานของ Sky ในเยอรมนี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดรับการย้ายไป บาร์เซโลน่า และเป็นความฝันของเขาที่จะได้เล่นในสเปน สัญญาสองหรือสามปีอยู่ในระหว่างการทำมูลค่า 25 ถึง 33 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลเนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พิจารณาการย้ายครั้งต่อไปของเขา