โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่กังวลเกี่ยวกับความเห็นที่มีต่ออนาคตของ แฮร์รี่ เคน ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าเขาต้องให้ความสำคัญกับฟอร์มของ แฮร์รี่ เคน สำหรับการลงเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ระหว่างนี้ถึงสิ้นฤดูกาลและไม่ได้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในภายภาคหน้า

แฮร์รี่ เคน ผู้ยิงประตูในเกมที่อังกฤษเอาชนะแอลเบเนียและยิงจุดโทษในชัยชนะ 2-1 เหนือโปแลนด์ในช่วงพักเบรกการแข่งขันระหว่างประเทศระบุว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป โดยยอมรับว่ามันเป็น ” คำถามที่ตอบยากในตอนนี้ ”

แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การพูดคุยเกี่ยวกับการโอนย้ายทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร และยืนยันว่ากองหน้ารู้สึก “คิดบวก” เกี่ยวกับการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งที่ สเปอร์ส

แต่ถึงแม้ว่าอนาคตจะเหลือเวลาอีกสามปีสำหรับข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ก็มีการแนะนำว่า แฮร์รี่ เคน อาจต้องการย้ายไปที่อื่นเพื่อท้าทายถ้วยรางวัลที่สำคัญ และความคิดเห็นล่าสุดของกองหน้าทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับว่าเขาจะยังอยู่ที่ สโมสรในฤดูกาลหน้า

มีรายงานว่านักเตะวัย 27 ปีได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ในช่วงก่อนหน้านี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเปิดเผยล่าสุดของ แฮร์รี่ เคน ทางด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตอบว่า “ผมเล่นเกมนั้นไม่ได้ ผมต้องโฟกัสกับสิ่งที่เขาเป็นสำหรับเรา แน่นอนฉันพอใจกับผู้เล่นของผมเสมอ เมื่อพวกเขาไปเล่นเกมระดับทีมชาติ แต่ผมไม่สามารถเล่นเกมนั้นได้ ผมโฟกัสได้แค่สิ่งที่เขาทำเพื่อเรา และความพยายามที่เขาทำให้กับเราที่วิลล่าความพยายามที่เขาทำให้อังกฤษ และนัดที่ นิวคาสเซิล และไม่ว่าจะเล่นได้ดีหรือไม่เขาก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อทีม”

และเมื่อถูกถามว่าเขากดดันว่าเขาต้องการให้ แฮร์รี่ เคน มีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขาในขั้นตอนนี้หรือไม่ เขาให้คำตอบว่า “ไม่ ผมต้องการให้ แฮร์รี่ เคน อยู่กับเราในสิ่งที่เขาเป็นหรือสิ่งที่เขาชอบ ผมต้องการให้ แฮร์รี่ เคน ทำซ้ำกับ นิวคาสเซิล ถึงผลงานแบบเดียวกับที่เขาทำไว้ในการแข่งขันกับ แอสตัน วิลลา ความปรารถนาเดียวกันจิตวิญญาณของทีม และความเป็นผู้นำและผมรู้ว่าผมจะมีสิ่งนั้น”