เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชวดดึง ดาร์วิน นูเนซ ร่วมทัพ หลัง เบนฟิก้า ปฏิเสธ ข้อเสนอ

เบนฟิก้า ปฏิเสธข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการยื่นข้อเสนอกับกองหน้าอย่าง ดาร์วิน นูเนซ และตอนนี้ข้อตกลงดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้น มีการคิดค่าธรรมเนียมระหว่างสองสโมสรสำหรับทีมชาติอุรุกวัยวัย 22 ปีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เบนฟิก้า ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว Sky In Italy กำลังรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสนอเงิน 45 ล้านยูโร (37.43 ล้านปอนด์) บวกกับส่วนเสริม แต่สิ่งนี้ต่ำกว่าการประเมินของ เบนฟิก้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่ด้วยเวลาเหลือน้อยในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักตะในเดือนมกราคม เชื่อว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับการจัดการด้านการเดินทาง โดยปัจจุบัน ดาร์วิน นูเนซ มีภารกิจลงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัยสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวเนซุเอลา ในวันอังคาร ทางด้านของ ดาร์วิน นูเนซ ยิงไปแล้ว 20 ประตูจากการลงเล่น 25 นัดรวมทุกรายการให้ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังดูเหมือนจะพลาดการเซ็นสัญญากับ อูว์โก้ เอกิติเก้ นักเตะกองหน้าดาวรุ่งของ แร็งส์ ทางด้านของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับสโมสรฝรั่งเศสสำหรับนักเตะวัย 19 ปี ซึ่งทำไป 8 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดใน ลีกเอิง ในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่าตอนนี้ อูว์โก้ เอกิติเก้ จะย้ายไป นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งยอมรับการเสนอราคา 33 ล้านปอนด์ในวันจันทร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่น่าจะทำข้อตกลงกับ ดิว็อค โอริชี่ ของ ลิเวอร์พูล และ รีส ฮิลลีย์ นักเตะกองหน้าของ ตูลูส พวกเขามองไปที่ รีส ฮิลลีย์ นักเตะกองหน้าของ ตูลูส ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ถูกกว่ามากสำหรับ ดาร์วิน นูเนซ และ อูว์โก้ เอกิติเก้ ซึ่งทางด้านของ รีส ฮิลลีย์ นักเตะวัย 27 ปีเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และเคยร่วมงานกับ โตลเชสเตอร์, ดันดี ยูไนเต็ด, นิวพอร์ต, ทอร์ควีย์ ยูไนเต็ด และ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ จะเข้ามาเป็นตัวสำรอง