ราล์ฟ รังนิค จะเริ่มคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากได้รับใบอนุญาตทำงาน

ราล์ฟ รังนิค ได้รับใบอนุญาตทำงานเพื่อเริ่มทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวเยอรมันวัย 63 ปีได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันจันทร์ แต่เขากำลังรอกระบวนการอนุมัติและเอกสารที่จำเป็นให้แล้วเสร็จ ราล์ฟ รังนิค จะอยู่บนอัฒจันทร์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ในวันพฤหัสบดีกับ อาร์เซนอล โดย ไมเคิล คาร์ริค เป็นผู้ดูแลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งสุดท้ายในการดูแลของเขา

อดีตกุนซือของ ชาลเก้, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก จะพูดคุยกับสื่อเป็นครั้งแรกในบทบาทนี้ในวันศุกร์ ก่อนเกมเปิดเกมในบ้านกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ ไมเคิล คาร์ริค ผู้ดูแลชัยชนะ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ บียาร์ เรอัล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเสมอกับผู้นำใน พรีเมียร์ลีก เชลซี เปิดเผยเมื่อวันพุธว่าเขายังไม่ได้คุยกับ ราล์ฟ รังนิค

หลังจากการเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีเกม แชมเปียนส์ลีก ในบ้านกับ ยัง บอยส์ ทีมจากสวิสเซอร์แลนด์ในวันที่ 8 ธันวาคม สัญญาของ ราล์ฟ รังนิค จะทำให้เขาคุมทีมชุดใหญ่จนถึงเดือนมิถุนายน จากนั้นจึงอยู่กับสโมสรต่อไปอย่างน้อยสองปีในตำแหน่งที่ปรึกษา