นีซ ยืมตัว “นิโคลัส เปเป้” เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

นีซ ได้เซ็นสัญญายืมตัว นิโคลัส เปเป้ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

นีซ ได้ตกลงเซ็นสัญญายืมตัว นิโคลัส เปเป้ นักเตะกองหน้าของ อาร์เซนอล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ว่าในท้ายสัญญา อาร์เซนอล ไม่ได้ระบุตัวเลือกในการซื้อขาดให้กับ นีซ ด้วย ซึ่ง อาร์เซนอล น่าจะหวังทำกำไรจากนักเตะหนุ่มรายนี้ในอนาคต และสำหรับรายละเอียดต่างๆ คาดว่าจะได้รับข้อสรุป และเซ็นสัญญากันภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

ในตอนนี้ นิโคลัส เปเป้ ยังคงเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจาก ลีลล์ มายัง เอมิเรตส์ ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของสโมสร โดยเขามีค่าตัวอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ในปี 2019 และทำประตูได้ทั้งหมด 27 ประตูจากการลงเล่น 112 นัดให้กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม

นิโคลัส เปเป้ ได้เข้ามาที่ อาร์เซนอล ในฐานะผู้เล่นที่มีค่าตัวที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ อาร์เซนอล แต่หลังจากที่เขาเข้ามาอยู่ในทีมเขากลับทำผลงานไม่ได้ตามที่สโมสรได้คาดหวังเอาไว้ จนทำให้ อาร์เซนอล รู้สึกว่าพวกเขาได้ทิ้งเงินมูลค่า 72 ล้านปอนด์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ส่งผลให้ มิเคล อาร์เตต้า ไม่ได้วางตัวของเขาเอาไว้เป็นผู้เล่นหลักของทีมในฤดูกาลนี้

ตอนนี้ อาร์เซนอล กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา นักเตะหนุ่มของ คริสตัล พาเลซ เพื่อให้นักเตะหนุ่มรายนี้เข้ามาเสริมแกร่งให้กับเกมบุกของ อาร์เซนอล ซึ่งตอนนี้เขายังมีเวลาที่จะต่อรองและเจรจากับ คริสตัล พาเลซ อยู่ก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันที่ 1 กันยายนนี้