จูลส์ คุนเด้ ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี และเตรียมเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า

จูลส์ คุนเด้ ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี

จูลส์ คุนเด้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่น่าสนใจของ เชลซี และใกล้จะออกจาก เซบีญ่า และย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า ตามที่รายงานจากสำนักข่าวในสเปนได้รายงานเอาไว้ ตอนแรกหลายๆ คนก็มองว่า จูลส์ คุนเด้ น่าจะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับทีม เชลซี หลังจากที่สโมสรได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านปอนด์ให้กับ เซบีญ่า และก็เป็นจำนวนเงินที่ทางด้านของสโมสรจากสเปนก็พอใจในข้อเสนอครั้งนี้ด้วย

เซบีญ่า เตรียมที่จะตอบรับข้อเสนอของ เชลซี และได้ยื่นคำขาดกับ บาร์เซโลน่า เรื่องจำนวนเงินที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ จนหลายคนก็มองว่า บาร์เซโลน่า น่าจะวางมือจากแผนการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้เนื่องจากปัญหาสภาวะการเงินของสโมสร แต่สุดท้าย บาร์เซโลน่า กูทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญาและ เซบีญ่า ก็ไฟเขียวในการย้ายทีมของ จูลส์ คุนเด้ ไปยัง เซบีญ่า

หลายสำนักข่าวในต่างประเทศต่างก็รู้สึกอึ้งกับการเซ็นสัญญาของ บาร์เซโลน่า ในครั้งนี้ และ จูลส์ คุนเด้ เองก็เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซร ด้วย เพราะว่าตัวของเขาเองก็ต้องการย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ไม่มีเงินทุนมากพอที่จะเซ็นสัญญากับเขา เขาก็พร้อมที่จะย้ายไปยัง เชลซี เช่นกัน

ตอนนี้ บาร์เซโลน่า จะมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และนั่นจะทำให้ จูลส์ คุนเด้ ยังคงเล่นใน ลาลีกา ต่อไป และการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็ทำให้ โทมัส ทูเคิล รู้สึกผิดหวังสำหรับความพยายามที่จะหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังเข้าไปในทีม หลังจากที่พวกเขาได้สูญเสีย อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไป