คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดแซง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ เป็นนักกีฬาที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกในช่วงปีที่แล้วนำหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน โรนัลโด ในช่วง 12 เดือนสิ้นสุดวันที่ 1 พฤษภาคม 2021 คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ เป็นนักเตะชาวไอริชได้รับรายได้ 180 ล้านดอลลาร์ (128 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ Forbes กล่าวว่ารวม 158 ล้านดอลลาร์ (112 ล้านปอนด์) จากการรับรองและการขายหุ้นใหญ่ของ แบรนด์ วิสกี้ ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ เขาทำเงินเพียง 22 ล้านเหรียญสหรัฐ (15 ล้านปอนด์) คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ แพ้การแข่งขันกับ ดัสติน พอยริเออร์ ในเดือนมกราคมปีนี้ที่ อาบูดาบี

นับเป็นครั้งแรกของวัย 32 ปีที่อันดับ 1 และการปรากฏตัวครั้งที่สองของเขาใน 10 อันดับแรก คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยเงิน 99 ล้านดอลลาร์ (70 ล้านปอนด์) ในปี 2018 หลังจากการต่อสู้กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ เมื่อไม่นานมานี้ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ อ้างว่าเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการซื้อหุ้นใน เซลติก จาก เดอร์มอท เดสมอนด์ ผู้ถือหุ้นหลักของพวกเขาโดยเสริมว่าเขาสามารถทำ “สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร” ได้และยังบอกว่าเขาชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางด้านของ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าของ บาร์เซโลนา และ อาร์เจนติน่า เป็นอันดับสองในรายการ และสร้างสถิติเป็นนักฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดหลังจากนำกลับบ้าน 130 ล้านดอลลาร์ (92 ล้านปอนด์) ในขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ นักเตะทีมชาติโปรตุเกส และ ยูเวนตุส ได้รับเงินค่าตัว 120 ล้านดอลลาร์ (85 ล้านปอนด์) ขึ้นเป็นอันดับสามใน 10 อันดับแรก นักกีฬาที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด นอก 5 อันดับแรกคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบราซิลส่งต่อ เนย์มาร์ ที่อันดับ 6 (95 ล้านดอลลาร์ / 67.5 ล้านปอนด์), โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม 20 สมัยที่อันดับ 7 (90 ล้านดอลลาร์ / 64 ล้านปอนด์) และ ลูอิส แฮมิลตัน